Sinh viên Cao đẳng Kinh tế tràn ngập khí thế trong ngày khởi động giải bóng đá giao hữu “ECS GLOBAL CUP 2023”

5/5 - (1 bình chọn)

Hoà chung trong không khí sôi động chào mừng tháng Thanh niên 2023, ngày 13/03 vừa qua, giải bóng đá giao hữu “ECS GLOBAL CUP 2023” đã chính thức khởi động vòng bảng với sự góp mặt của 16 đội bóng tràn đầy tài năng và nhiệt huyết của 3 trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội, Cao đẳng Bách Khoa, Đại học Quốc tế Bắc Hà.

ECS GLOBAL CUP 2023 là giải bóng đá giao hữu do công đoàn các trường kết hợp với Công ty Cổ phần Hỗ trợ và Phát triển Chọn nghề Khởi nghiệp ECS GLOBAL tổ chức nhằm động viên khuyến khích phong trào tập luyện thể thao và thi đấu môn Bóng đá tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết sinh viên các trường.

Đến dự và cổ vũ giải đấu có đại diện lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội, các đơn vị, đội bòng cùng rất nhiều cổ động viên là cán bộ, sinh viên của nhà trường. Tại sự kiện, đại diện tổ trọng tài của Giải đã thực hiện nghi thức tuyên thệ, đảm bảo cho giải đấu được diễn ra công tâm, khách quan và công bằng nhất, thực hiện tốt những quy định của giải, thi đấu với một tinh thần thể thao mạnh mẽ, góp phần tạo nên sự thành công của “ECS GLOBAL CUP 2023”.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước vào các trận đấu vòng bảng với tâm thế vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Những khoảnh khắc lăn xả của các cầu thủ trên sân cỏ, những bàn thắng tuyệt đẹp đã được ghi, những dấu ấn của tinh thần thể thao thượng võ, những niềm vui, tiếng cười đầu tình hữu nghị đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng tất cả mọi người.

Chúc các đội bóng sẽ có sức khỏe tốt, tinh thần vững vàng để cùng tạo nên một mùa giải đầy thành công và ấn tượng!


Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội Tuyển sinh năm 2023